Hoa cưới là chi tiết đẹp gia tăng sự tươi trẻ, quyến rũ và giàu sức sống cho cô dâu trong ngày trọng đại. Bởi vậy, khi ý thức được điều này, các cô dâu luôn băn khoăn mong muốn chọn được bó hoa cưới cầm tay thực sự phù hợp để giúp cho vẻ ngoài thêm hoàn hảo trong ngày cưới. Cùng tham khảo một số bí quyết chọn hoa cưới mà các cô dâu truyền tai nhau nhé!

Cân đối với vóc dáng cô dâu

Kết quả hình ảnh cho cách chọn hoa cưới theo dáng người

Xem thêm: To Chuc Hoi Nghi

Tùy theo dáng người mà cô dâu phù hợp với những kiểu hoa cưới nhất định. Cô dâu đậm người không nên chọn bó hoa tròn vì rất dễ tố nhược điểm cơ thể của mình cũng như cô dâu có vóc dáng nhỏ bé không nên chọn bó hoa cưới quá to vì rất dễ trở nên mờ nhạt sau bó hoa cưới.

Phù hợp với áo cưới

Kết quả hình ảnh cho cách chọn hoa cưới theo dáng người

Xem thêm: bảng giá nhà hàng tiệc cưới tphcm

Bó hoa cưới phụ thuộc rất nhiều tới kiểu dáng và màu sắc của chiếc áo cưới. Vì vậy, trước khi đặt hoa cưới, bạn nên chú ý đến kiểu dáng, màu sắc của chiếc áo của mình sẽ mặc để có vẻ ngoài hài hòa, hoàn hảo.

Phù hợp với không gian tiệc cưới

Kết quả hình ảnh cho cách chọn hoa cưới theo dáng người

Xem thêm: các nhà hàng tiệc cưới ở tphcm

Tiệc cưới ngày nay cũng được trang trí bởi rất nhiều chi tiết hoa. Bởi vậy, bó hoa cưới mà bạn lựa chọn không nên lệch tone hay trái ngược với những loại hoa trang trí trong bữa tiệc để tạo sự hài hòa giữa bó hoa cưới và không gian tiệc cưới, góp phần làm nổi bật chủ đề lễ cưới.

Hoa theo mùa

Kết quả hình ảnh cho cách chọn hoa cưới theo dáng người

Xem thêm:đặt nhà hàng tiệc cưới

Đây là bí quyết để bạn có thể lựa chọn bó hoa cưới đẹp, tươi và  rực rỡ nhất, giúp cô dâu giảm chi phí và mang lại ý nghĩa cho ngày cưới của mình.