Bên cạnh việc chọn váy cưới phù hợp với dáng người cô dâu, còn một tiêu chí rất quan trọng nữa khi chọn váy cưới đó là màu sắc phù hợp với làn da cô dâu. Nếu muốn chọn các màu tươi sáng khác ngoài sắc trắng truyền thống, bạn cần lưu ý đến màu da đặc trưng.

Nhìn chung màu trắng tinh khiết vẫn là màu được các cô dâu ưa chuộng hơn cả. Tuy nhiên, hiện trên thị trường cũng có đa dạng màu váy cưới, giúp các cô dâu dễ dàng lựa chọn màu áo cưới phù hợp với làn da mình sở hữu hơn.

Kết quả hình ảnh cho Cách chọn váy cưới phù hợp với màu da cô dâu

Xem thêm: To Chuc Hoi Nghi

Quy tắc đơn giản mà bất cứ cô dâu da “ngăm” nào cũng cần nhớ là ngoài trắng tinh khôi, bạn cũng nên tránh xa các gam màu quá nóng và rực rỡ như đỏ, vàng, màu neon vì chúng sẽ làm da bạn thêm sạm đen, thiếu sức sống. Thay vào đó hãy chọn màu trắng đục, màu nude, pastel để trông rạng rỡ và tươi sáng hơn.

Kết quả hình ảnh cho Cách chọn váy cưới phù hợp với màu da cô dâu

Xem thêm: tu van nha hang tiec cuoi

Với những cô nàng có nước da trắng xanh, lựa chọn hoàn hảo nhất là các kiểu váy cưới thuộc gam màu nóng như đỏ, cam, vàng ….. Những gam màu rực rỡ  này luôn giúp cô dâu thêm hồng hào, khỏe khoắn và căng tràn sức sống.

Kết quả hình ảnh cho Cách chọn váy cưới phù hợp với màu da cô dâu

Xem thêm: nha hang tiec cuoi tot nhat tphcm

Do làn da vàng đặc trưng Á Châu nên hầu hết phụ nữ Việt thường chọn màu trắng truyền thống cho váy cưới. Tuy nhiên, để hoàn hảo và tươi mới hơn trong ngày vui trọng đại của mình, bạn có thể xen kẽ thêm nhiều sắc màu váy cưới khác như màu hồng, đỏ, hoặc các tông màu lạnh và đậm, nhưng tránh các gam màu nhạt hay trầm như xám tro, xanh nhạt, tím nhạt ….

Kết quả hình ảnh cho Cách chọn váy cưới phù hợp với màu da cô dâu

Xem thêm: gia dat ban tiec cuoi

Trong việc chọn váy cưới theo màu da, có một vài sự kết hợp khác, không theo những nguyên tắc hòa hợp đã được “chuẩn hóa”, nhưng trong một vài trường hợp phá cách vẫn được chấp nhận. Ví dụ: nước da ngăm sô cô la kết hợp với màu đỏ tươi, xanh dương đậm hoặc màu vàng chanh, hay một chiếc váy cưới có trên 2 màu, nhiều họa tiết và hình thể. Nhưng lưu ý một điều, sự kết hợp này chính là con dao hai lưỡi, nếu khéo léo và lựa chọn theo đúng khuynh hướng nghệ thuật, cùng với phong cách bùi bụi thường ngày hay có của bạn, mọi thứ sẽ trở nên tuyệt vời, nhưng chỉ cần một trong những yếu tố ấy không “cùng tần số” với nhau, bạn có thể sẽ trở thành diễn viên hát bội hoặc chí ít là một cô dâu sắc màu lòe loẹt.