Để chào mừng ngày lễ Quốc khánh, bạn đã lên kế hoạch ngắm pháo hoa ở địa điểm nào chưa?

1. Bitexco Financial Tower

Toạ lạc tại ngay trung tâm quận 1, TP.HCM, Bitexco Financial Tower là tòa nhà cao thứ ba trong các cao ốc ở Việt Nam hiện nay, sau Hanoi Landmark Tower và Lotte Center Hà Nội. Đây là địa điểm với độ cao lí tưởng, vừa giúp bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh Sài Gòn vào buổi đêm lung linh, vừa có thể thưởng thức pháo hoa đặc sắc mãn nhãn. Đặc biệt, Saigon Skydeck ở tầng 40 toà nhà cũng chính là đài quan sát đầu tiên ở Việt Nam.

5 địa điểm lý tưởng ngắm pháo hoa ngày Quốc khánh2. Chill Skybar

Chill Skybar – Một trong những địa điểm giải trí được ưa chuộng nhất tại TP Hồ Chí Minh. Chill toạ lạc trên đỉnh cao nhất của toà nhà A.B – tầng 26 và 27, nằm ngay trung tâm quận 1 của thành phố Hồ Chí Minh với tầm nhìn bao quát cả thành phố Sài Gòn nhộn nhịp, chắc chắn sẽ là địa điểm lý tưởng cho màn pháo hoa rực rỡ! Nếu các bạn muốn thưởng thức những thức uống tuyệt vời trong khi ngắm nhìn pháo hoa và nghe đâu, sẽ có màn trình diễn âm nhạc đặc sắc của ca sĩ Tiêu Châu Như Quỳnh nữa đấy! Thật hấp dẫn phải không nào?

5 địa điểm lý tưởng ngắm pháo hoa ngày Quốc khánh3. Cầu Thủ Thiêm

Cầu Thủ Thiêm là cây cầu nối hai bờ sông Sài Gòn thuộc khu vực quận 2 và quận Bình Thạnh. Với chiều dài 1.250m, góc nhìn thoáng đãng và không quá xa trung tâm thành phố, cầu Thủ Thiêm là một trong những lựa chọn thích hợp để ngắm pháo hoa. Đặc biệt, cảnh quan khu vực toà nhà Bitexco nhìn từ cây cầu rất đẹp. Bạn còn có thể chiêm ngưỡng dòng sông Sài Gòn về đêm cùng những toà nhà rực rỡ trong thành phố từ nơi đây.

5 địa điểm lý tưởng ngắm pháo hoa ngày Quốc khánh4. Air 360 Sky Lounge

Air 360 Sky Lounge là một địa điểm giải trí mới mẻ tại TPHCM. Nằm trên tầng 22 của toà nhà Bến Thành (góc Lê Thị Hồng Gấm giao với Ký Con), đây hiện là nơi duy nhất có không gian mở 360 độ cho bạn thỏa sức ngắm nhìn pháo hoa cũng như toàn cảnh thành phố. Ngoài ra, đây còn là nơi thư giãn với dịch vụ bar và lounge hiện đại với thiết kế sang trọng và tinh tế.

Để chào mừng ngày Quốc khánh, Air 360 Sky Lounge sẽ mang đến sự kiện National Day Celebration với màn trình diễn violin và trống đầy sáng tạo từ nghệ sĩ SimaTony. Đặc biệt, Air 360 Sky Lounge còn có chương trình khuyến mãi mua 1 tặng 1 để bạn vừa có thể thưởng lãm pháo hoa, vừa thưởng thức âm nhạc sống động và có những phút giây đáng nhớ bên cạnh người thân, bạn bè.

5 địa điểm lý tưởng ngắm pháo hoa ngày Quốc khánh5. Cầu Mống

Nằm gần cầu Khánh Hội, cầu Mống là cây cầu cổ nhất TPHCM và khá thơ mộng. Từ xưa, cầu Mống đã trở thành địa điểm hẹn hò quen thuộc của nhiều bạn trẻ. Mặc dù không gian không thoáng đãng như cầu Khánh Hội, nhưng tầm nhìn của cây cầu vẫn rất ổn cho việc ngắm pháo hoa. Ngoài ra, bạn còn có thể được chiêm ngưỡng không gian kiến trúc cổ kính, nhuốm màu thời gian của cây cầu hơn 100 tuổi này. Đặc biệt, vì đây là một cây cầu đi bộ nên các nhóm bạn bè có thể tụ tập với nhau trong lúc chờ đợi bắn pháo hoa.

5 địa điểm lý tưởng ngắm pháo hoa ngày Quốc khánhSau khi đọc qua danh sách trên thì bạn đã có sự lựa chọn của riêng mình để thưởng thức màn bắn pháo hoa mừng ngày Quốc khánh chưa nào?